วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

ญี่ปุ่นเต็งแชมป์เอเซียแปซิฟิก

เอเชียและแปซิฟิกแชมป์ประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อความแข็งแรงเต็มรูปแบบเสมือนบรรทัดขึ้นวันพฤหัสบดีเป็นเวลาเปิดฟุตบอลโลกของพวกเขากับรุ่นใหญ่ยุโรปฝรั่งเศสที่นอร์ทฮาร์เบอร์สนามกีฬาที่นี่ในวันเสาร์ที่


ญี่ปุ่นเล่นรักบี้ Toshizumi Kitagawa ผ่านไปออกกำลังกายยืดของเขาหลังจากที่การฝึกซ้อมของทีมในโอกแลนด์ เอเชียและแปซิฟิกแชมป์ประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อความแข็งแรงเต็มรูปแบบเสมือนบรรทัดขึ้นวันพฤหัสบดีเป็นเวลาเปิดฟุตบอลโลกของพวกเขากับรุ่นใหญ่ยุโรปฝรั่งเศสที่นอร์ทฮาร์เบอร์สนามกีฬาที่นี่ในวันเสาร์ที่ เว็บเดิมพัน

โค้ชจอห์น Kirwan ทำเพียงสองการเปลี่ยนแปลงจากความพ่ายแพ้อบอุ่นขึ้นเดือนสุดท้ายของไปอิตาลีกับลุคทอมป์สันที่มาในการIves จัสตินได้รับบาดเจ็บและมีประสบการณ์ Hirotoki Onozawaได้รับการพยักหน้าเกี่ยวกับการปีก

Flanker ทาคาชิยังคง Kikutani กัปตันทีมซึ่งอ้างสี่ตรงของพวกเขาในเอเชียที่ห้าชื่อประเทศในเดือนพฤษภาคมและยก MaidenNations Cup แปซิฟิกในเดือนกรกฎาคม

ทำงานในทีมงานที่โดดเด่นห้าไม่ใช่ชาติพันธุ์ผู้เล่นญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่องนโยบาย Kirwan ของการใช้ความสามารถที่ต่างประเทศเพื่อเพิ่มโชคชะตาของทีมที่พวกเขาเตรียมการเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกใน 2019

ทีม (15-1) :

Shaun เวบบ์; Kosuke Endo, Koji Taira, ไรอันนิโคลัส HirotokiOnozawa; เจมส์ Arlidge, Fumiaki Tanaka; RyukoliniasiHolani, ไมเคิลลิทซ์, ทาคาชิ Kikutani (กัปตัน); ToshizumiKitagawa ลุคทอมป์สัน; สุเกะ Hatakeyama, Shota Horie,Hisateru Hirashima พนันบอล

เปลี่ยน : Yusuke Aoki, Nozomu Fujita, ฮิโตชิโอโนะ, Itaru ทานิกูชิ, Atsushi Hiwasa, Murray วิลเลียมส์ Alisi Tupuailai

1 ความคิดเห็น: