วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

After a training camp marked

หลังจากที่ค่ายฝึกการทำเครื่องหมายโดยชุดของการบาดเจ็บ แต่ลึกที่จะถูกนำไปทดสอบทันที โจนาธานกอฟฟ์กลายเป็นผู้เล่นใหม่ล่าสุดที่จะรักษาอาการบาดเจ็บในฤดูกาลสิ้นสุด กอฟฟ์, linebacker กลางเริ่มมีการฉีกขาดเอ็นไขว้หน้าในเข่าขวาของเขาฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่าในวันอังคาร คนที่พูดเกี่ยวกับสภาพของการไม่เปิดเผยชื่อเพราะทีมไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการได้รับบาดเจ็บ holidaypalace
กอฟฟ์ได้รับบาดเจ็บเมื่อเขาชนกันกับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ใกล้กับจุดสิ้นสุดของการปฏิบัติจันทร์ (หลังจากที่สื่อข่าวที่ถูกต้องที่จะออก)เขาทันทีที่เริ่มไอซิ่งเข่า แต่ไปโรงพยาบาลสำหรับการผ่าตัดพิเศษในแมนฮัตตันเมื่อวันอังคารหลังจากที่สภาพของเขาไม่ได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นตามที่บุคคลที่ กอฟฟ์ได้สะท้อนภาพการสอบสนามแม่เหล็กซึ่งแสดงให้เห็นน้ำตา gclub
การบาดเจ็บของเขาเป็นล่าสุดในสตริงที่มีทีมพรุนเป็นเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์กับวอชิงตันอินเดียนแดงในช่วงต้นของการฝึกอบรมค่าย, รองที่ถูกหั่น สาม cornerbacks -- เริ่มต้นเทอร์เรโทมัสและขอสงวนบรูซจอห์นสันและไบรอัน Witherspoon -- ฤดูที่สิ้นสุดการบาดเจ็บอย่างยั่งยืนในขณะที่อีกร่าง 2011 รอบแรกรับปรินซ์ Amukamara ยากจนเท้าซ้ายของเขาและจะพลาดอย่างน้อยเดือนแรกของฤดูกาล เพียงสำหรับการวัดที่ดี, การป้องกันแก้ไขปัญหา Marvin ออสตินดึงกล้ามเนื้อหน้าอกและได้สูญหายไปยังฤดูกาลที่
เมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ linebackers ที่ได้รับภายใต้การล้อม กอฟฟ์ได้รับบาดเจ็บที่มาพร้อมส้นเท้าของเส้นเอ็น patellar การสำรองข้อมูลของคลิน Sintim ruptured (และฉีกขาด ACL) ซึ่งได้รับการอย่างยั่งยืนในระหว่างเกม preseason สุดท้ายกับนิวอิงแลนด์linebackers นอกและไมเคิล Boley Mathias Kiwanuka เป็นทหารผ่านศึก (และเวลาที่ถูก, สุขภาพดี) แต่พวกเขาเกินกว่าไจแอนต์ที่มีผู้เล่นปีแรกเพียง แต่ในคณะของพวกเขา linebacking m8bet
ไจแอนต์จะเป็นผู้พิจารณาการลงนามในทหารผ่านศึก Kawika Mitchell, ผู้ช่วยไจแอนต์ชนะการซุปเปอร์โบว์ใน 2007-8 แต่ Mitchell, 31, มีการเล่นเพียงหกเกมที่ผ่านมาสองฤดูกาลเนื่องจากการบาดเจ็บและไม่ได้เล่นประจำที่ linebacker กลางตั้งแต่ 2006ยักษ์ใหญ่คาดว่าจะนำเขาในพุธสำหรับการออกกำลังกาย
โดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับมิทเชลจะกลายเป็นที่ชัดเจนมากขึ้นว่า linebackers ไจแอนต์สาวที่ถูกเก็บไว้ที่ผู้เล่นมากกว่าสองปีฟิลลิปเอเดรียดิลลาร์และเทรซี่จะได้รับการคาดว่าจะมีมากขึ้นกว่ามาตรฐาน teamers พิเศษ เกร็กโจนส์รับร่างรอบที่ห้าคือการสำรองข้อมูลทางเทคนิคของกอฟฟ์และรถโค้ชที่ถูกสนับสนุนโดย spurts ของการเล่นของเขาในระหว่าง preseason ยังคงขยับให้เขาเริ่มต้นและคาดหวังว่าเขาจะแทนที่กอฟฟ์ผู้บันทึก 80 รับมือฤดูกาลล่าสุดอาจจะยืด gclub
แล้วมี rookies อื่น ๆ Jacquian วิลเลียมส์เลือกที่หกรอบเช่นเดียวกับมาร์คและ Spencer Herzlich Paysinger, ผู้ที่ได้สองในสาม rookies undrafted เพื่อให้ทีมงานที่มี
ที่เพิ่งเป็นวันเสาร์, Herzlich และ Paysinger ได้รับประทานอาหารเช้าที่ร้านอาหาร IHOP, พยายามที่จะกวนใจตัวเองเกี่ยวกับการอาจถูกตัด"โดย gorging ตัวเองกับแพนเค้ก"Herzlich กล่าวว่า
ในท้ายที่สุดแล้วพวกเขาไม่ได้ และขณะนี้มียักษ์ reeling และอินเดียนแดง looming, ดูเหมือนว่าไจแอนต์อาจจะมีทางเลือกน้อยอย่างน้อยในระยะสั้น แต่จะไปกับผู้เล่นที่อยู่ในห้องตู้ของพวกเขา
เป็นกลยุทธ์ที่คุ้นเคย เมื่อไจแอนต์หายไปรับสตีฟสมิ ธ กว้างนี้ปิดฤดูกาลที่ผ่านมามีการร้องแรกแหกกระเชอจากแฟน ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ตัวแทนฟรียักษ์ควรกำหนดเป้​​าหมายเป็นแทนได้ แต่พวกเขาก็มีตัวเลือกในบ้านเช่น Domenik Hixon และวิกตาครูซ เมื่อสิ้นสุดเควินบอสแน่นซ้ายสำหรับโอกแลนด์เรดเดอ, มีการจลาจลเดียวกันได้ แต่ยักษ์ติดอยู่กับที่คุ้นเคยแน่นปลาย Jake Ballard และ Travis Beckum
เมื่อมันมาถึง linebackers ความเสี่ยงที่เกี่ยวกับการ rookies ที่เห็นได้ชัดซึ่งเป็นสาเหตุที่ไจแอนต์ที่ทำเนื่องจากความขยันของพวกเขาด้วยประสบการณ์เช่นมิทเชลล์ แต่กับสายการป้องกันที่เหนือกว่าความดันใน linebackers ยักษ์'จะลดลงเล็กน้อย ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าไจแอนต์ที่จะพิสูจน์ตัวเองให้เหมาะสมกับโจนส์หรือ Herzlich หรือ Paysinger หรือวิลเลียมส์เพิ่มขึ้นจะกลายเป็นชิ้นสำคัญของการป้องกันในฤดูกาลนี้คือ m8bet
สัปดาห์ก่อนหน้านี้โค้ช Tom Coughlin ÂÑ ¡ äËÅè เมื่อถามว่าถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีหรือสิ่งที่เลวร้ายที่จะมีการ rookies จำนวนมากในบัญชีรายชื่อ ดีหรือไม่ดีมันเป็นเส้นทางยักษ์ได้เลือก
"พวกเขานำความมีชีวิตชีวาของพวกเขานำพลังงาน"Coughlin กล่าวว่า gclub
หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเหล่านี้พวกเขาอาจจะถามเพื่อนำมาทั้งมากเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น